สายมูห้ามพลาด รวมยันต์โชคลาภยอดนิยม เสริมความเป็นสิริมงคล

by saimu
0 comment
ยันต์โชคลาภ

ในยุคที่ผู้คนต่างต้องการพึ่งพาบางสิ่งบางอย่างเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ ท่ามกลางวิถีชีวิตที่ยากลำบากมากขึ้น ยันต์โชคลาภกลายเป็นความเชื่อที่มีมาแต่โบร่ำโบราณที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดี นำพามาทั้งโชคลาภ ความสำเร็จ และเงินทองให้กับผู้บูชา วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่า ในประเทศไทยของเราจะมียันต์อะไรที่ได้รับความนิยมบ้าง รวมถึงมีวิธีในการบูชาอย่างไรด้วย

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สักยันต์โชคลาภอะไรดีให้เหมาะกับตัวเอง เพิ่มความเฮง เสริมความปัง

ยันต์โชคลาภ

ยันต์โภคทรัพย์ 

เป็นยันต์โชคลาภที่ถูกเขียนขึ้นด้วยอักขระโบราณลักษณะคล้ายกับเจดีย์ มีพุทธคุณช่วยหนุนดวงด้านโภคทรัพย์ ให้คุณทำมาค้าขึ้น มีเงินทองมากมายไม่รู้จักจบสิ้น และยังช่วยเสริมเรื่องเมตตามหานิยม ทำให้มีแต่คนรักคนเอ็นดู

ยันต์โชคลาภ

ยันต์แม่นางกวัก 

นางกวักถือเป็นสิ่งที่เราสามารถพบเจอได้ทั่วไปตามร้านค้าหรือกิจการทั้งหลาย เนื่องจากเชื่อว่าจะช่วยกวักเงินกวักทองได้เป็นอย่างดี แต่นอกจากจะมีการบูชาในลักษณะรูปปั้นแล้ว ยังมีการบูชาในลักษณะของผ้ายันต์ด้วย ซึ่งมีพุทธคุณช่วยเรียกโชคลาภและทรัพย์สินเงินทอง

วิธีบูชาก็ไม่ได้ยุ่งยาก เพียงแค่นำเอายันต์ใส่กรอบแล้วติดไว้บนผนังหรือวางไว้บนหิ้ง หันหน้านางกวักออกไปทางหน้าร้าน เพียงเท่านี้ก็ช่วยเสริมด้านการค้าขายได้แล้ว แต่ต้องระวังไม่ให้ยันต์อยู่สูงกว่าหิ้งพระหรือติดอยู่ใต้บันไดเด็ดขาด

ยันต์โชคลาภ

ยันต์ชูชก 

ชูชกเป็นตัวร้ายในนิทานชาดกที่เล่าถึงเรื่องราว 10 ชาติก่อนที่พระพุทธเจ้าจะถือกำเนิดขึ้น ตามตำนานกล่าวว่าเขาเป็นคนที่มีวาทศิลป์ เจรจาได้คล่องแคล่ว สามารถทำให้ผู้อื่นคล้อยตามได้อย่างง่ายดาย มันจึงเป็นยันต์ที่ช่วยเสริมดวงด้านการเจรจาหรือการติดต่อสื่อสารนั่นเอง วิธีการบูชาให้ท่องคาถาก่อนออกจากบ้านโดยตั้งนะโม 3 จบ ตามด้วยคาถา อิติ สุคะโต ชะนาสุโภ ชูชะโก สุคะโต อิติ

ยันต์โชคลาภ

ยันต์พญาเต่าเรือน

ลักษณะของยันต์โชคลาภชนิดนี้จะค่อนข้างแตกต่างจากยันต์อื่น ๆ ถึงแม้ว่าจะถูกเขียนขึ้นมาด้วยอักขระโบราณก็จริง แต่มีการเขียนรูปเต่าอยู่ในยันต์ด้วย เกิดจากการที่คนไทยเชื่อว่า พญาเต่าเรือนเป็นพระโพธิสัตว์ที่คอยช่วยเหลือมนุษย์ให้พ้นจากภัยอันตราย คนไทยในสมัยโบราณจึงนิยมบูชาเป็นอย่างมาก นำเอามาทำเป็นเครื่องรางมากมายทั้งแบบผ้ายันต์ การสักลงบนผิวหนัง รวมถึงเหรียญบูชา วิธีการบูชาคือ ตั้งนะโม 3 จบ แล้วตามด้วยบทสวด นะมะพะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุอะ

ยันต์โชคลาภ

ยันต์หงษ์คู่

เป็นยันต์โชคลาภลวดลายหงส์ไทยที่มีอักขระโบราณเขียนกำกับไว้ คนโบราณเชื่อว่าหงส์เป็นพาหนะของพระพรหม ซึ่งเป็นเทพเจ้าฮินดูที่มีความเมตตากรุณา ยันต์ดังกล่าวจึงช่วยส่งเสริมเรื่องเมตตามหานิยม การทำมาค้าขาย การติดต่อสื่อสาร รวมถึงโชคลาภด้วย

ยันต์โชคลาภ

ยันต์โสฬสมงคล

จัดเป็นยันต์ชั้นสูงที่ประกอบไปด้วยตัวเลข 3 ชั้น ตัวเลขชั้นนอกจะมีทั้งหมด 16 ชั้น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของที่อยู่พระพรหม 16 ชั้น เวลาตั้งเสาหลักเมือง ในสมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ได้มีการโปรดเกล้าฯ อัญเชิญยันต์ดังกล่าวมาประดิษฐานไว้บนยอดเสาหลักเมืองด้วย เนื่องจากเชื่อว่าจะช่วยนำพาความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ประเทศไทย ทำให้เกิดโชคลาภและช่วยป้องกันอันตราย

ยันต์โชคลาภ

ยันต์ฉัตรเพชร

เป็นยันต์ที่เขียนโดยอักขระ 5 แถวประกอบกับการลากเส้นโยงไปมา ช่วยเสริมโชคสำหรับคนที่เป็นหัวหน้าหรือเป็นเจ้าคนนายคน จะช่วยให้สามารถคุมบริวารได้ดี บริวารเคารพนับถือและเชื่อฟังคำสั่ง สามารถแก้ปัญหาดวงตกให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีโชคลาภ ทั้งยังเป็นตาข่ายดักทรัพย์ไม่ให้รั่วไหลออกไปไหน ดักความนิยมและเมตตาจากผู้อื่นได้อีกด้วย

ยันต์โชคลาภ

ยันต์เซียนแปะ

เป็นยันต์ปลดหนี้ชื่อดังที่เซียนแปะโรงสีเป็นผู้เขียนให้สมัยที่ยังมีชีวิตอยู่ ว่ากันว่าจะช่วยส่งเสริมด้านความมั่งคั่งร่ำรวย ช่วยให้การทำมาค้าขายประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรือง ยิ่งถ้าคุณเป็นคนขยันยิ่งดี เพราะเซียนแปะโรงสีชื่นชอบคนขยันเป็นอย่างมาก

ยันต์โชคลาภ

ยันต์พุฒซ้อน

ลักษณะของยันต์โชคลาภดังกล่าวจะมีความวิจิตรและสลับซับซ้อนมากกว่ายันต์อื่น ๆ เนื่องจากเป็นสัญลักษณ์ของเทพเจ้าทั้ง 5 พระองค์ ช่วยส่งเสริมด้านการดึงดูดโชคลาภ หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เสริมเมตตามหานิยมให้ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู ชีวิตก็ไม่ตกต่ำ เพราะมีคนคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ

ยันต์โชคลาภ

ยันต์จิ้งจก

จิ้งจกอาจเป็นสัตว์ที่คุณรู้สึกหวาดกลัว แต่ยันต์โชคลาภนี้เป็นจิ้งจกที่คาบถุงเงินถุงทองมาด้วย ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา การเจรจาค้าขายก็คล่องแคล่ว พูดจาอะไรคนก็คล้อยตาม

ยันต์โชคลาภ

ยันต์ปลาตะเพียน

เป็นยันต์โชคลาภที่เป็นอักขระโบราณในรูปปลาตะเพียน ช่วยเสริมด้านโชคลาภ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะการทำมาค้าขาย จนทำให้เงินเข้าร้านไม่รู้จบ และยังเสริมด้านเมตตามหานิยมอีกด้วย วิธีการบูชาคือให้ตั้งนะโม 3 จบ จากนั้นตามด้วยการสวดบท นะมามีมา นะมะหาลาภา ภะวันตุ เม

ยันต์โชคลาภ

ยันต์นกสาริกา

นกสาริกาอาจจะไม่ใช่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่คนโบราณเชื่อว่า นกสาริกาจะช่วยเสริมด้านเมตตาได้เป็นอย่างดี ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนรักใคร่เอ็นดู ช่วยให้การเจรจาของคุณประสบความสำเร็จ มีวาจาที่ไพเราะน่าฟัง ต่อรองค้าขายอะไรคนก็คล้อยตาม

ยันต์โชคลาภ

ยันต์นกคุ่ม

เป็นยันต์โชคลาภทรงสี่เหลี่ยม มีตารางข้างใน ชั้นในสุดเป็นรูปนกคุ่ม มีพุทธคุณด้านการปกป้องคุ้มครองทรัพย์สินและของมีค่าของคุณให้ปลอดภัย ช่วยนำพาความโชคดีและยังเรียกเงินทองให้ไหลมาเทมาได้อีกด้วย

ยันต์โชคลาภ

ยันต์แมลงปอ

เป็นอักขระโบราณที่ถูกเขียนไว้ในรูปแมลงปอ ช่วยส่งเสริมด้านความอุดมสมบูรณ์ ให้คุณมีทรัพย์สินเงินทองเฟื่องฟู มีกินมีใช้แบบไม่รู้หมด

ยันต์ห้าแถว ยันต์โชคลาภสุดฮิต ได้รับความนิยมไกลไปถึงฮอลลีวูด

ยันต์โชคลาภ

หากพูดถึงยันต์โชคลาภที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทยนับตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน ก็คงหนีไม่พ้น ยันต์ห้าแถว มีความเชื่อว่ายันต์ดังกล่าวจะช่วยคุ้มครองปกปักรักษาผู้ที่บูชาหรือสักไว้บนร่างกาย สามารถแก้ฮวงจุ้ยได้ ช่วยหนุนดวงชะตา ทั้งยังเสริมเรื่องเมตตามหานิยมได้อีกด้วย

นอกจากนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก แม้แต่ดาราฮอลลีวูดยังมาสักยันต์ห้าแถวถึงประเทศไทย สามารถเลือกสักได้ทั้งแบบหมึกธรรมดาและแบบน้ำมัน ที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า โดยความหมายของอักขระแต่ละแถว มีดังนี้

  1. ช่วยแก้ฮวงจุ้ยเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยของเราให้ดีขึ้น ปรับพลังงานให้สมดุลและไหลเวียนสะดวก
  2. ช่วยหนุนดวง ทำให้คุณหยิบจับทำอะไรก็มือขึ้น พลิกจากเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี
  3. ช่วยปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากอันตราย รวมถึงพลังงานด้านลบไม่ให้เข้ามาถึงตัวได้
  4. ช่วยดึงดูดให้เกิดความสำเร็จและมีโชคลาภ จะเป็นการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือการลงทุนก็ประสบความสำเร็จ
  5. ช่วยเสริมด้านเมตตามหานิยม ทำให้มีแต่คนรักคนเอ็นดู มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ายันต์ห้าแถวจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่มันก็ไม่ใช่ยันต์ที่แค่สักลงไปบนผิวหนังหรือนำเอามาบูชาแล้วก็จะเห็นผลเลยในทันที เพราะยังมีข้อห้ามที่ต้องหลีกเลี่ยง เพื่อป้องกันไม่ให้ยันต์เสื่อมด้วยเช่นกัน ซึ่งประกอบไปด้วย

  • ต้องรักษาศีล 5
  • ห้ามผิดลูกผิดเมียผู้อื่น
  • ห้ามดูหมิ่นหรือลบหลู่ครูบาอาจารย์
  • ห้ามทุบตีหรือกล่าววาจาว่าร้ายบุพการี

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ สายมู.com

You may also like

Leave a Comment