เครื่องรางของขลัง กับ 5 ข้อควรรู้ก่อนเช่าบูชา

by saimu
0 comment
ของขลัง

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเครื่องรางของขลังที่เรานำมาบูชานั้นทำไมบูชาแล้วไม่ช่วยอะไร มีพุทธคุณจริงหรือไม่ทำไมถึงไม่มีโชคลาภเหมือนคนอื่น ทำไมดวงยังไม่ดี ทำไมยังเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง วันนี้จึงได้รวบรวม ข้อควรรู้ก่อนบูชาเครื่องรางของขลังเพื่อให้เกิดพุทธคุณสูงสุดมาฝากกัน

ข้อควรรู้ก่อนเช่า บูชาเครื่องรางของขลัง

  1. สำหรับ 8 วันแรกที่นำเครื่องรางของขลังมาอยู่กับผู้บูชาควรเซ่นไหว้ โดยมีอาหารคาวและหวาน โดยเฉพาะเหล้าขาวอันนี้สำคัญมาก ซึ่งเวลาที่ควรเซ่นไหว้บูชาควรเซ่นไหว้หลังเวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไปแต่ไม่ควรเกินตี 3 โดยให้จุดธูป 1 ดอก พร้อมกับทำบุญควบคู่ไปด้วย
  2. หมั่นพูดคุยกับเครื่องรางของขลังอยู่บ่อย ๆ เสมือนพูดกับ พ่อแม่พี่น้อง หรือเพื่อน โดยให้แนะนำชื่อตัวเอง  แล้วบอกว่าเอาเขามาช่วยส่งเสริมเรา และเราจะทำบุญเซ่นไหว้เป็นอย่างดี
ของขลัง
  1. ควรรู้จักคุณพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ และไหว้พ่อแม่ ครูบาอาจารย์อยู่เสมอ ให้ระลึกเสมอว่าท่านเลี้ยงเรามาแล้ว เรานั้นต้องเลี้ยงท่านตอบแทนบุญคุณ ช่วยเหลือทำมากิจการของพ่อแม่ ประพฤติปฏิบัติดำรงวงศ์สกุลของตนไม่ให้เสื่อมเสียเกียรติชื่อเสียง และที่สำคัญหากเมื่อบรรพบุรุษ พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ ได้ล่วงลับไปแล้วหมั่นทำบุญอุทิศให้ท่านอยู่เสมอ
ของขลัง
  1. หากอยากให้เครื่องรางของขลังช่วยเรื่องอะไรควรต้องบอกให้ชัดเจน ถ้าท่านใดที่ต้องการให้ช่วยเรื่องไหน โดยเฉพาะ ควรจะต้องบอกถึงความต้องการที่แท้จริงที่อยากให้ท่านช่วยเหลืออย่างละเอียด หมั่นบอกซ้ำ ๆ อยู่บ่อย ๆ และที่สำคัญควรมีเครื่องเซ่นไหว้ครบที่ขาดไม่ได้อย่างที่กล่าวไปข้างต้น คือ เหล้าขาว ให้ทำแบบนี้ไปจนกว่าจะสำเร็จผล ไม่ควรหยุดชะงักกลางทางหรือท้อเสียก่อน และในการขอพรจะต้องขอพรทีละเรื่อง และหมั่นทำบุญอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งบ่อยยิ่งดี ยิ่งส่งผล หรือเห็นผลเร็ว
  1. การขอแต่ละเรื่องนั้นไม่ควรขอเกินตัวหรือเกินความสามารถของเครื่องรางของขลังที่นำมาบูชา เช่น เช่ามาในราคา 1000 บาทไป แต่ขอพรทางด้านการเงินให้มีเงิน 10 ล้านบาทภายใน 1 เดือน การขอพรเช่นนี้นั้นไม่สมเหตุสมผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่สามารถช่วยไหว เพราะเกินกำลังไป แต่ถ้าอยากได้อะไรที่เกินกำลัง ความต้องการที่จะให้สำเร็จผลนั้นให้เราลงทุนกับเครื่องราง ซึ่งต้องเป็นเครื่องรางอีกในระดับหนึ่ง สังเกตได้จากราคาบูชาและชนิดด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรให้อยู่ในงบประมาณที่เรามีด้วย ไม่เกินกำลังและไม่ไปยืมเงินคนอื่นจนเป็นหนี้สิ้น ให้บูชาในราคาเท่าที่ผู้บูชาจะบูชาไหว และไม่เดือดร้อนคนรอบข้าง

ยังมีเรื่องราวของเครื่องรางของขลังอีกมากมาย ติดตามได้ที่ สายมู.com

You may also like

Leave a Comment