เครื่องรางนำโชค เรื่อง ความรัก สายมูต้องมี สายโสดต้องตำ

by saimu
0 comment

หลายคนคงอยากจะมีดวงความรัก อยากสมหวังในเรื่องคู่ครอง หลายคนใช้หลากหลายวิธีแล้วแต่ก็ไม่เห็นผล ซึ่งเครื่องรางของขลังที่เรานำมาบอกต่อในวันนี้จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรักได้ ที่สำคัญเป็นเครื่องรางที่นิยมในตลาดอีกด้วยจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน

เครื่องราง

เครื่องรางนำโชค เรื่อง ความรัก มีอะไรบ้าง

1.ด้ายแดง

ถือว่าเป็นความเชื่อในแถบประเทศตะวันออกอย่างญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ที่เชื่อว่าผู้ที่เป็นเนื้อคู่กันจะมีได้แดงที่มองไม่เห็นสวมอยู่ที่นิวก้อยของทั้งคู่ จะนำพาให้มาเจอกัน เชื่อกันว่าถ้าคนโสดได้สวมใสจะได้พบเจอกับคนรัก ส่วนคนที่มีคู่จะมีความรักที่มั่นคงยืนยาว

เครื่องราง

2. เครื่องรางความรักจากศาลเจ้าโตเกียวไดจิงกุ

เป็นเครื่องรางของขลังที่เกี่ยวกับความรักทางด้านประเทศญี่ปุ่น เป็นศาลเจ้าที่มีความโด่งดังที่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ศาลเจ้าแห่งนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในด้านแห่งความรัก เครื่องรางที่ให้พรในเรื่องของความรักจึงมีอยู่ด้วยกันหลายรูปแบบ เช่น แบบเติมเต็มความรัก ดึงดูดคู่รักให้รู้สึกเหมือนกัน รวมไปถึงการปลอบใจคนอกหัก อีกทั้งยังมีเครื่องรางเก็นจิจากศาลเจ้าโนโนมิยะ เล่าเรื่องราวความรักสมัยยุคเฮอังสุดคลาสสิก เป็นเรื่องราวความรักของเจ้าชายเก็นจิกับหญิงสาวมากมายในราชสำนักตัว เครื่องรางจะช่วยสมหวังในเรื่องของคู่ครองได้พบเจอแต่คนดี ซึ่งคนท้องถิ่นจะนับถือในฐานะศาลเจ้าที่ 2 นี้ในเรื่องของการจับคู่กัน

เครื่องราง

3. หินสีชมพู

เป็นหินแห่งเทพวีนัสจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความรัก และการให้อภัยเมื่อนำมาสวมใส่ก็จะดึงดูดความรัก เสริมเสน่ห์ สร้างมิตรภาพ ทั้งยังช่วยให้เจ้านายรักใครเอ็นดู ส่วนสาวๆที่โดนหักอกหินสีชมพูก็จะมีพลังในการขจัดความโกรธเกลียดรักษาแผลใจและช่วยให้ตัวเองรู้สึกรักตัวเองมากขึ้น

เครื่องราง

4. อิ้นคู่

เป็นของดีและเครื่องรางที่ช่วยเสริมดวงความรักของล้านนาที่นิยมใช้มาตั้งแต่สมัยโบราณเชื่อว่าการที่จะมีอิ้นคู่ติดตัวจะทำให้คุณนั้นมีเสน่ห์ทำให้คนรักคนหลง ใครมีคู่อยู่แล้วก็สามารถพกพาติดตัวคนรักก็จะยิ่งรักและผูกพัน ส่วนคนโสดที่เล็งใครไว้เค้าก็จะมารักใครชอบพอไปไหนก็มีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุย อีกทั้งยังเสริมเมตตามหานิยมในเรื่องของการติดต่อกันงานได้อีกด้วย

เครื่องราง

5. มหาเสน่ห์พุทธซ้อน

ถือว่าเป็นยอดตำหรับวิชามหาเสน่ห์ เพราะเป็นการสอนประสานสองวิชาขลังเข้าด้วยกันอัดพลังแน่นนสุด ทำให้ใครที่ได้บูชาจะมีเสน่ห์ล้นเหลือ เป็นคนที่จะมีคนมาต้องตาต้องใจ ใครพบเห็นแล้วก็ทำให้เข้ามาหลงรักหลงชอบ

ยังมีเรื่องราวของเครื่องรางของขลังอีกมากมายให้คุณได้ติดตามกันต่อที่ สายมู.com

You may also like

Leave a Comment