วัตถุมงคลหญิงตั้งครรภ์ แม่เป๋อ เครื่องรางด้านเมตตามหานิยม

by saimu
0 comment
แม่เป๋อ

ไม่ว่าใครก็อยากจะเป็นที่รักกันทั้งนั้น แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับความรัก วัตถุมงคลที่เกี่ยวกับเมตตามหานิยมจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แม้แต่ของหายากอย่างแม่เป๋อก็ยังคงเป็นที่รู้จักกันมาจนถึงในยุคปัจจุบัน แม้ว่าหากมองจากลักษณะภายนอกแล้วจะเป็นวัตถุมงคลที่มีรูปลักษณ์ค่อนข้างน่ากลัว แถมวิธีการสร้างในอดีตก็ยังน่าสยดสยองอีกต่างหาก สำหรับใครที่อยากจะลองบูชา เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับวัตถุมงคลชนิดนี้ให้มากขึ้น ก่อนตัดสินใจบูชา

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

เปิดตำแม่เป๋อ จากสาวสวยค้าขายดี สู่วัตถุมงคลทางไสยเวทย์

แม่เป๋อ

แม่เป๋อ หรือ อีเป๋อ เป็นของขลังที่ด้านเมตตามหานิยม ความรักใคร่เสน่หา ความอาลัยลุ่มหลง ส่วนใหญ่มักถูกหลอมมาจากโลหะหรือสร้างขึ้นมาจากดินปั้นแล้วแต่ตำรา รูปร่างเหมือนกับหญิงสาวที่กำลังตั้งครรภ์ นั่งอยู่ในอิริยาบถกำลังคลอดบุตร 

เนื่องจากทางไสยศาสตร์มองว่า ความรักที่บริสุทธิ์มากที่สุดบนโลกใบนี้และปราศจากเงื่อนไขใด ๆ มาแลกเปลี่ยน ก็คือความรักที่แม่มีให้ต่อลูก แม่เป๋อนี้จึงมีลักษณะเหมือนกับหญิงตั้งครรภ์ที่กำลังจะคลอดลูก นั่นเอง    

มีความเชื่อว่าเครื่องรางชนิดนี้ให้ผลด้านมหาเสน่ห์และเมตตามหานิยมอย่างถึงขีดสุด ในขณะเดียวกันแล้วยังช่วยปกป้องคุ้มครองจากภัยอันตรายเหมือนกับแม่ที่คอยปกป้องลูกได้อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมในสมัยโบราณ แม่เป๋อจึงได้รับความนิยม และมีพุทธคุณที่ไม่เป็นสองรองใคร

ประวัติความเป็นมาและวิธีการสร้างแม่เป๋อในสมัยโบราณ

แม่เป๋อ

ความเป็นมาของแม่เป๋อก่อนจะกลายมาเป็นวัตถุมงคลนำโชค ว่ากันว่าในสมัยโบราณมีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ เป๋อ เธอเป็นคนสวยและมีผิวพรรณดี แม้ว่าจะเป็นลูกของแม่ค้าในตลาดก็ตาม เธอมักจะคอยออกไปช่วยแม่ขายของตามที่ต่าง ๆ อยู่เสมอ 

เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอไปช่วยแม่ขายของ ร้านจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีคนมาอุดหนุนจนของหมดไม่เว้นแต่ละวัน แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาซื้อของมักจะเป็นผู้ชายทั้งแก่และหนุ่ม แต่ถึงอย่างนั้นร้านของสองแม่ลูกก็ยังคงขายดีและมีกำไร เพราะลูกค้าผู้ชายส่วนใหญ่ที่มาซื้อของก็มักจะให้เงินแบบไม่เอาเงินทอน 

ส่วนสาเหตุที่หนุ่ม ๆ พวกนี้ไม่เอาเงินทอนเกิดจากในวันหนึ่ง นางเป๋อได้ออกไปขายของกับแม่ที่ตลาด แม่ออกไปทำธุระ ส่วนเจ้าตัวก็นั่งหลับอยู่ในร้านเพราะไม่ค่อยมีลูกค้า ขณะที่หลับก็ไม่รู้ตัวเลยว่าผ้าถุงกำลังเปิดอยู่ ผู้ชายทั้งหนุ่มและแก่ที่เดินสัญจรผ่านไปมา เมื่อมองเห็นเข้าก็เข้ามามุงที่ร้านกันยกใหญ่ เพราะทุกคนต่างพากันมาดูของดี ไม่มีใครสนใจอยากจะซื้อของ

หลังจากที่แม่ของนางเป๋อกลับมาถึงร้านก็เกิดสงสัยว่า เพราะเหตุใดคนจึงเต็มไปหมด เมื่อเข้าไปดูก็เพราะว่าลูกสาวของตนเองนอนหลับ บรรดาผู้ชายทั้งหลายที่มามุงเมื่อเห็นว่าแม่ของนางเป๋อกลับมาที่ร้านแล้วก็กลัวว่าจะโดนด่า พวกเขาเลยแกล้งซื้อของกันโดยที่ไม่เอาเงินทอนจนของหมดร้านเลยทีเดียว 

หลังจากนางเป๋อตื่นขึ้นมาก็พบว่าของถูกขายออกไปหมดแล้ว แม่เลยบอกให้ลูกสาวรู้ว่าที่มีคนมาซื้อของไปจนหมดเพราะเขาแอบมาดูของดีที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้าถุง นางเป๋อเลยได้รู้วิธีว่าจะขายของอย่างไรให้ได้กำไรเพิ่มขึ้น เธอจึงออกไปช่วยแม่ขายของเป็นประจำแล้วนั่งแกล้งหลับเปิดผ้าถุงอยู่เสมอ นั่นเอง 

แม่เป๋อ

เรื่องราวดังกล่าวถูกเล่าขานจนเหล่าผู้มีวิชาทางไสยเวทย์ได้ล่วงรู้เข้า จึงได้จัดทำของมงคลโดยอ้างอิงจากนางเป๋อ เพื่อให้เหล่าบรรดาคนค้าคนขายได้มาบูชา โดยอ้างว่าจะช่วยให้ทำมาค้าขายดีขึ้น แต่ในภายหลังแม่เป๋อให้คุณในเรื่องความรักและเสน่ห์มากกว่า เพราะผู้มีวิชาได้ทำการอัญเชิญพลายมาสถิตในเครื่องรางนั้น 

นอกจากนี้ยังมีการใช้มวลสารอาถรรพ์อีกมากมายที่ช่วยเรื่องเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นผงกระดูกคน ดิน 7 ป่าช้า ว่านดอกทอง น้ำมันพรายจากศพตายโหง ว่านเขาหลง ว่านช้างผสมโขลง ผงอาถรรพ์ และน้ำมันช้างผสมโขลง 

เมื่อเอามารวมกันแล้วก็จะมีการสวดท่องคาถาขณะที่ทำพิธี บดส่วนผสมแล้วนำเอามาปั้นขึ้นรูป ปลุกเสกเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นทำการลงอาคมกำกับ เพียงเท่านี้คนก็สามารถบูชาแม่เป๋อไปครอบครองได้โดยที่ไม่ต้องกังวลแล้ว

แต่ในขณะเดียวกันก็มีของสายดำเป็นวิชาเสน่ห์ยาแฝดจากผู้มีอาคมทางเขมร ทำการสร้างแม่เป๋อขึ้นมาเพื่อให้ผลด้านความรักโดยเฉพาะ สำหรับคนที่อยากมีแฟนหรืออยากให้มีคนมาหลงรัก ใครที่มีปัญหาครอบครัว สามีมีเมียน้อย ก็จะช่วยให้กลับมารักกันดีตามเดิม 

ช่วยดลใจให้คนที่เราปรารถนามาคุยด้วย มารักใคร่ชอบพอกัน บางคนทำกิจการ ทำมาค้าขาย ก็บูชาเอาไว้เพื่อช่วยเรียกเงินทองและลูกค้า บางคนยังพกเพื่อให้มีโชคลาภถูกหวยถูกเลขอีกด้วย

รวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการบูชาแม่เป๋อ วัตถุมงคลเรียกทรัพย์

แม่เป๋อ

แม่เป๋อ เป็นเครื่องรางที่ช่วยเสริมดวง แต่ไม่ใช่แค่พกไว้เฉย ๆ ก็จะช่วยได้ เราต้องบูชาอย่างถูกวิธีด้วย หากเราต้องการให้วัตถุมงคลช่วยหรือมีสิ่งที่ต้องการแล้วอยากให้ได้ผลเร็ว ขอแนะนำให้บูชาในวันโกนหรือบูชาก่อนถึงวันพระ ใครมีงบประมาณและเวลา จะเซ่นเหล้าทุกวันก็ได้เหมือนกัน และหากทำได้จะดีมาก 

ส่วนของที่ใช้ไหว้หลัก ๆ จะประกอบไปด้วย เหล้าขาว น้ำเปล่า ผลไม้ อาหาร ของยำ พวงมาลัย 1 พวง ธูป 1 ดอก จากนั้นท่องคาถาด้วยการตั้งนะโม 3 จบตามด้วยบทสวด มะนิมะนังมหางั่งตันติ จิตตังภูติ มานิมามะมามา เพื่อเป็นการเรียกเครื่องรางของขลังให้มากินของเซ่นไหว้ 

จากนั้นก็ให้อธิษฐานขอพรสิ่งที่ปรารถนา การอธิษฐานไม่ใช่แค่คิดอยู่ในใจ แต่ให้พูดออกเสียงมาแบบเบา ๆ ด้วยจิตใจที่สงบ ไม่ฟุ้งซ่าน จากนั้นก็พกวัตถุมงคลติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา จะช่วยให้ได้ผลเร็วขึ้นกว่าเดิม

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ สายมู.com

You may also like

Leave a Comment